Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Máy phát điện NORTHSTAR

Mạnh mẽ NORTHSTAR Generator gói 2.700 watt tăng và 2400 watt liên tục! Đáng tin cậy, một pha, 100% đồng vết thương, đầu Máy phát điện  không chổi than cho điện năm lâu dài. Chạy hơn 2,3 giờ ở 1/2 tải trên một tankful 1,82 lít! 1,82 lít có bể đo nhiên liệu. Công nghiệp 160cc Honda OHC động cơ có báo dầu bảo vệ tắt máy thấp, giật bắt đầu và gang tay. Kiểm soát truy cập dễ dàng và bảng điều khiển ổ cắm. Bảng điều khiển đã đẩy để thiết lập lại bộ phận ngắt mạch. Tăng 2.700 Watts Watts đánh giá 2.400 cơ Displacement (cc) 160 Động cơ Honda GC160 OHC Tổng Mô-men xoắn 7,6 lb-ft tại 2.500 rpm Run Thời gian 2,3 giờ ở 1/2 tải đựng (qty.) 4 Độ ồn (dB) 68,9 Loại nhiên liệu xăng nhiên liệu công suất (Gl) 0,4 Bắt đầu Loại Shutdown Recoil dầu thấp Có Pin yêu cầu: Không Pin: Có Không Kích thước D x R x C (inch) 23 x 16 x 16 Thông số kỹ thuật khác Hai đựng 20 Amp 120V Sử dụng NEMA 5-20R cắm gang tay áo 100% cuộn dây đồng thuận đặt máy cắt nút bảng điều khiển Đẩy mạch nướng trên sơn áo nhiều ngăn ngừa các vết trầy xước và ăn mòn Phích được bán riêng

Thông tin phản hồi
Chúng tôi đã bỏ lỡ bất kỳ tính năng liên quan cho sản phẩm này? Hãy cho chúng tôi những gì chúng tôi đã bỏ lỡ. 
bạn có muốn cập nhật thông tin sản phẩm, đưa ra phản hồi về hình ảnh, hoặc cho chúng tôi biết về một mức giá thấp hơn?
Nếu bạn có câu hỏi hoặc vấn đề về NORTHSTAR Máy phát điện  - 160cc, 2700 Surge Watts, 2400 đánh giá Watts, Xăng, hãy truy cập trang Trợ giúp của chúng tôi. 
Bạn có muốn cung cấp cho phản hồi về hình ảnh hoặc cho chúng tôi biết về một mức giá thấp hơn?
Nếu bạn là một người bán cho sản phẩm này và muốn thay đổi dữ liệu sản phẩm, bấm vào đây (bạn có thể đăng nhập bằng id bán của bạn).
Tìm kiếm Phản hồi
Bạn đã tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm NORTHSTAR Máy phát điện - 160cc, 2700 Surge Watts, 2400 Watts đánh giá, xăng? Có Không Nếu bạn cần giúp đỡ hoặc có một câu hỏi cho dịch vụ khách hàng, vui lòng truy cập mục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét