Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Máy phát điện

Một người nào đó đã từng nói, "những gì trong một cái tên?" Câu trả lời? Vâng, tất cả mọi thứ. Chúng tôi đã chọn Generator tên bởi vì đó là chính xác những gì chúng tôi làm. Chúng tôi tạo ra những ý tưởng, chúng tôi tạo ra cảm hứng sáng tạo, chúng tôi tạo ra kết quả.
Chúng tôi không phải là một công ty quảng cáo, chúng tôi không phải là một cửa hàng thiết kế. Chúng tôi là một độc lập, đa ngành, công ty định hướng sáng tạo cung cấp dịch vụ tiếp thị và chiến lược truyền thông cho khách hàng trong việc giáo dục, y tế, du lịch, giải trí, viễn thông, sản xuất, và các lĩnh vực tài chính.

Chúng tôi giải quyết vấn đề, tinh khiết và đơn giản. Chúng ta đối phó trong việc kinh doanh của những ý tưởng lớn và trong hơn 20 năm qua chúng tôi đã liên tục đạt được kết quả thành công cho các khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi kể những câu chuyện hấp dẫn nhằm tăng cường thương hiệu, bán sản phẩm và dịch vụ, hoặc chỉ đơn giản là bắt đầu một cuộc trò chuyện. Và cố gắng và đúng phương pháp tiếp cận của chúng tôi - những hiểu biết, chiến lược, sáng tạo - cung cấp một khuôn khổ hiệu quả cho, kết quả có thể đo lường thành công. Máy phát điện

Bắc Insights là cơ sở thử nghiệm rất riêng của chúng tôi, nơi chúng tôi đào sâu vào tâm lý nhân khẩu học của mục tiêu của chúng tôi. Âm thanh đáng sợ, phải không? Nó không phải. Phòng thí nghiệm đơn giản giúp chúng ta thu thập người tiêu dùng thực tế dựa trên tư duy thông qua đánh giá thương hiệu, các nhóm tập trung, đánh giá khả năng sử dụng và đánh giá trong một môi trường âm thanh / hình ảnh nhà nước-of-the-art. Sau khi liếc sơ được thực hiện, chúng tôi có những hiểu biết có giá trị chúng ta cần phải lập kế hoạch và thực hiện toàn bộ chiến dịch. Máy phát điện
Máy phát điện tại, chúng tôi nghĩ rằng kế hoạch thực sự là khá quan trọng. Trong thực tế, chúng tôi làm cho một điểm làm nó mọi cơ hội, chúng tôi nhận được. Bởi vì chúng tôi nghĩ rằng một chiến dịch mà không có một chiến lược cũng giống như một chiếc thuyền không lái - khó kiểm soát, khó chịu đối với phi hành đoàn và cuối cùng cam chịu được đắm trên những tảng đá của sự thờ ơ. Đó là lý do tại sao, trước khi chúng tôi bắt tay vào một vệt sáng tạo, chúng tôi làm việc chặt chẽ với khách hàng của chúng tôi để đảm bảo chiến lược và mục tiêu của chúng tôi sắp xếp. Và từ đó nó là tất cả thuyền đồng bằng. Ý định chơi chữ.
Người ta nói bạn chỉ có một cơ hội để tạo ấn tượng tốt đầu tiên. Đúng, đủ. Tuy nhiên, ấn tượng tốt đẹp đầu tiên đôi khi có thể gây hiểu nhầm và ấn tượng tiếp theo có thể làm cho ấn tượng đầu tiên tốt xấu. Nhầm lẫn? Thực tế là, trong quảng cáo, như trong cuộc sống, bạn nhận được rất nhiều cơ hội để chứng minh ấn tượng đầu tiên là một trong những quyền. Và đó là nơi sáng tạo có in Một khi chúng ta đã thiết lập các mục tiêu và chiến lược có liên quan, chúng tôi bắt đầu quá trình phát triển cảm hứng sáng tạo mà làm cho một tác động tích cực hơn và hơn nữa. Máy phát điện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét