Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Máy phát điện năng lượng


Dầu diesel và xăng máy phátMáy phát điện năng lượng và Towers chiếu sáng để giải quyết bất kỳ nhiệm vụ

  • bộ Máy phát điện  với hệ thống đồng bộ hóa (hoạt động song song) cho máy phát điện cá nhân có nghĩa là để cung cấp dư thừa sức mạnh để các tiện ích dòng;
  • máy phát điện cao áp với điện áp 6,3-10,5 kV;
  • máy phát điện điều khiển từ xa;
  • các đơn vị hàn;
  • nền tảng ánh sáng được trang bị tời thủy lực, kim loại halogen và đèn LED có nghĩa là, đặc biệt, đối với chế độ hoạt động nặng.

Phạm vi của các Máy phát điện GMGen Power Systems là một trong những lớn nhất trên thị trường toàn cầu và được cập nhật liên tục theo yêu cầu của khách hàng thay đổi. Máy phát điện của chúng tôi được trang bị động cơ diesel và động cơ xăng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Một tính năng đặc biệt của công ty chúng tôi là tiếp cận cá nhân cho mỗi khách hàng. Vì vậy, chúng tôi sản xuất tất cả các thiết bị bổ sung cần thiết cho máy phát điện của chúng tôi tại các cơ sở của chúng tôi. Đặc biệt, công ty GMGen Power Systems sản xuất bảo vệ mạ kẽm thùng tiếng ồn, cho phép giảm mức độ tiếng ồn đầu ra đến 59 dB (A).
Bên cạnh đó, công ty GMGen Power Systems cung cấp các thiết bị sau đây để khách hàng của mình:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét