Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Máy phát điện Generator

Được thành lập vào năm 2003, Máy phát điện  là một công ty chuyên gia phân tích ngành công nghiệp.
Chúng tôi sản xuất nghiên cứu về công nghệ kỹ thuật số và Internet được chuyển đổi phương tiện truyền thông, các thiết bị tiêu dùng và các ngành công nghiệp viễn thông.

Có sẽ chỉ được một thời gian khi thế giới đang thay đổi bởi sự xuất hiện của phương tiện truyền thông ảo và thời gian mà tại là. Máy phát điện  được đặt ở trung tâm của đấu trường thú vị nhưng rất phức tạp và di chuyển nhanh chóng này.
Nộp nghiên cứu của chúng tôi bao gồm tất cả các phương tiện truyền thông lớn, tất cả các giao và tiêu thụ các nền tảng kỹ thuật số và tất cả các loại thiết bị lớn.
Ví dụ về các thị trường mà chúng tôi đã phát triển chuyên môn sâu bao gồm OTT truyền hình internet, mạng xã hội, sách điện tử, báo kỹ thuật số, máy tính bảng, điện thoại di động quảng cáo, thương mại xã hội, âm nhạc kỹ thuật số và truyền hình được kết nối.

Chúng tôi bán nội dung của chúng tôi trong các hình thức của báo cáo cá nhân , thông qua một nghiên cứu công bố hàng tháng Báo cáo phát điện và trực tuyến thông qua cổng thông tin nội dung của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét