Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

LR4300 HOMELITE

Rất ấn tượng , dễ dàng để hoa hồng và được đi
10 tháng 1 2014
"Máy phát điện hiện tại của tôi ( một LR4300 HOMELITE ) đã phục vụ tốt cho 14 năm tuy nhiên thiếu sẵn sàng cho các bộ phận và các vấn đề liên quan đến tuổi tác của nó đưa tôi vào làm việc nghiên cứu thay thế.
Máy phát điện  này có trong danh sách ngắn của tôi về mô hình chất lượng . Rất nhiều đánh giá tích cực tại nhiều nguồn . Có các tính năng bên phải : van trên không , gang tay áo, khởi động điện và kết nối 240v twistlok .
Lắp ráp đơn giản và thẳng về phía trước và được viết bởi một người nói tiếng Anh ... không giống như nhiều sản phẩm khác đôi khi chúng ta gặp phải . Ngạc nhiên khi thấy các tính năng chất lượng tôi không biết gì về như tích hợp sẵn trong màn hình trên phụ nhiên liệu để ngăn chặn các mảnh vụn vào thùng nhiên liệu .
Thực hiện lắp ráp và trước khi bắt đầu các bước đơn giản (nghĩa là thêm dầu , kết nối pin và tiếp nhiên liệu ) . các đơn vị bắt đầu vào lượt đầu tiên từ đầu điện phải ra khỏi hộp. Rất ấn tượng. Mặc dù nó là 13hp , nó chắc chắn là không to hơn 7.5HP trước khi tôi HOMELITE .
Rất rất rất hài lòng về Máy phát điện
Không cho điểm cho độ bền như tôi không thể nhận xét kể từ khi thương hiệu chỉ gây nghiện của nó spankin ' mới! "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét