Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Máy phát điện

Đây là một khám phá bất ngờ: các Máy phát điện  poietic cũng có thể trở thành một đối tượng, một thứ đồ đạc hoặc một bức tranh! Làm thế nào tôi tìm thấy nó? Đơn giản: trong một thời gian dài, tôi đã sử dụng một máy tính cũ để liên tục hiển thị hình ảnh tổng thể của GP cho các mục đích kỹ thuật. Sau đó, máy tính đã chết. Sau đó, một người bạn giới thiệu tôi sử dụng một Mâm xôi PI để thay thế cho máy tính. Eureka! Đột nhiên màn hình và mâm xôi PI lắp ráp với nhau trở thành một đối tượng duy nhất mà tôi lần đầu tiên bỏ lại nằm trên bàn của tôi, sau đó tôi treo nó trên lò sưởi của tôi. Kể từ đó, bất cứ khi nào một người nào đó dựa trên các máy phát điện poietic từ khắp nơi trên thế giới, một ngọn lửa nhỏ kỹ thuật số trở nên sống động dưới mắt. Nó giống như một lò sưởi kỹ thuật số toàn cầu!

Sau đó, một ý tưởng đến: Tại sao không phân phối mặt hàng này trong dạng này hay dạng khác để tài trợ cho dự án? Rõ ràng, các máy phát điện poietic là miễn phí, đối tượng này cũng phải remaain miễn phí và tất cả mọi người có thể sửa lại cho bằng giá rẻ sau này  . Nhưng không có gì ngăn cản những người muốn mua nó (lắp ráp hoàn chỉnh và cấu hình) cho một số tiền nhất định thuận tiện của họ để hỗ trợ các dự án tổng thể. Nói rằng mức giá cơ bản là phần cứng (khoảng 80 € tắt màn hình) lắp ráp (20 €) và cổng (tùy thuộc vào điểm đến). Giá mua ít nhất là 100 € + có thể một số tiền làm quà tặng (x. nút DONATE). Máy phát điện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét