Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Máy phát điện khẩn cấp 3500-Watt 7HP OHV Gas-Powered

3500-Watt 7HP OHV Điện lực Máy chủ phát điện dự phòng khoản Điều kiện Thương hiệu mới, nhà máy đóng dấu Đặc tính sản phẩm 3500 cao điểm, 3000 watt chạy 4 Gallon bình nhiên liệu khí đốt và nguồn với nhiên liệu đo 11 giờ. Thời gian chạy ở một nửa tự động tải thấp động cơ dầu tắt máy không CARB Compliant / Không Bán Trong California sản phẩm cảm thấy bất lực khi điện bị cúp? Với WEN 56.352 3.000 Watt xăng Máy phát điện , cảm thấy an toàn và an toàn. Sức mạnh ở đâu và khi bạn cần nó.

 Trường hợp khẩn cấp sao lưu trong nhà hoặc văn phòng. Mặc dù, điều này không chỉ dành cho trường hợp khẩn cấp, hãy sử dụng nó, nơi một dây mở rộng sẽ không đạt được, lý tưởng tại khu cắm trại cho điện cho các thiết bị của bạn. Cung cấp điện cho các công cụ của bạn cho những người có dự án nhà. Đơn vị này cung cấp một 7 HP OHV động cơ xi lanh đơn, 3.000 chạy watt điện năng với 15 giờ thời gian chạy ở một nửa tải. Tính năng ổ cắm 120V, 120/240V NEMA cửa hàng, Máy phát điện 12V DC phong cách thuốc lá đựng. Động cơ giờ truy cập, điều chỉnh điện áp tự động và ngắt mạch. Cũng có một thùng nhiên liệu 4 gallon với đo nhiên liệu, tự động, động cơ dầu tắt máy, tiếp xúc đánh lửa bán dẫn không và một bộ bánh xe. Mục khác Cảm ơn bạn đã tìm kiếm. Kiểm tra các mặt hàng khác của tôi! Đăng ký bản tin email của tôi bằng cách thêm cửa hàng eBay của tôi để yêu thích của bạn miễn phí tiêu chuẩn vận chuyển xử lý Thời gian Thông thường phải mất 1 ngày làm việc để tàu hàng này một lần thanh toán đã được nhận. Vận chuyển miễn phí Thông thường phải mất 3-10 ngày làm việc để giao hàng. (Hầu hết các mặt hàng được giao trong vòng 3-5 ngày làm việc.) Vận chuyển nằm trong lục địa 48 tiểu bang Hoa Kỳ chỉ có quốc tế vận chuyển Không vận chuyển đến Alaska, Hawaii, Puerto Rico, Guam, hoặc quần đảo Virgin Không có vận chuyển đến Canada hoặc Mexico Không vận chuyển đến APO / FPO / DPO Chúng tôi không cung cấp dịch vụ kết hợp vận chuyển Chúng tôi là một trung tâm của một nhà bán lẻ lớn. Các mặt hàng sẽ được vận chuyển trực tiếp từ nhà cung cấp của chúng tôi. Trong trường hợp không chắc rằng các mục được bán ra hoặc trên đơn hàng tồn đọng, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền của bạn. Địa chỉ vận chuyển Nếu địa chỉ vận chuyển của bạn khác với địa chỉ Paypal của bạn, xin vui lòng thêm địa chỉ vận chuyển đến các địa chỉ được ủy quyền trong tài khoản Paypal của bạn. Chúng tôi chỉ có thể gửi đến một địa chỉ Paypal có thẩm quyền. Chúng tôi không chấp nhận email để thay đổi địa chỉ vận chuyển.PayPal thanh toán chỉ xin vui lòng. Nó là bảo vệ tốt nhất của bạn là một người mua. Chính sách trả lại Chúng tôi cung cấp 14 ngày trở lại chính sách.Tuy nhiên, tất cả các mặt hàng mua phải được trả lại trong tình trạng tương tự như họ đã nhận được in Thuế Một số tiểu bang đang đòi hỏi các loại thuế sẽ được tính phí cho bán hàng trực tuyến. BGB003N9AT5G Powered by eBay Turbo Lister Các công cụ danh sách miễn phí. Danh sách các mục của bạn nhanh chóng và dễ dàng và quản lý các mặt hàng năng động của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét