Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Máy phát điện

Một số ít người trong chúng ta tại IG đang phát triển một trò chơi cho Ithaca Festival. Dự án bắt đầu với câu hỏi "Điều gì làm cho chúng ta cảm thấy như chúng tôi có vấn đề?" Một trong những câu trả lời, chúng tôi đã thống nhất được "lắng nghe và được lắng nghe." Vì vậy, chúng tôi đang phát triển một trò chơi, chúng tôi nghĩ rằng thúc đẩy giá trị đó. Trong trò chơi bốn người đại diện cho một nhóm làm việc trên một mục tiêu chung, và các trò chơi giả định rằng khi tất cả các thành viên của nhóm được nghe họ tạo ra một kết quả tốt hơn nếu một hoặc hai chi phối các cuộc thảo luận. Máy phát điện

Các trò chơi sử dụng một vài quy tắc đơn giản và sử dụng một số công cụ điện tử để tạo điều kiện cho họ. Mỗi thành viên trong nhóm nắm giữ trong tay một thiết bị sáng lên khi ông "có sàn" và bỏ đi khi anh vượt qua nó để người tham gia tiếp theo, có đèn thiết bị và sau đó cô "có sàn." Vì vậy, nhiệm vụ của nhóm là để giữ cho chuyển động ánh sáng. Ngoài ra, máy phát và máy cảm biến hồng ngoại của thiết bị là hơi khó tính, đòi hỏi các thành viên tập trung và nói chuyện với nhau để chuyển ánh sáng thành công. Nếu ánh sáng được tổ chức bởi một người lâu hơn mười giây, nó xuất phát và không có điểm được ghi (hẹp mà đang được xem xét).
Một nhóm nghiên cứu có thể ghi điểm bằng một trong hai cách: Máy phát điện
  1. bằng cách ánh sáng tám lần mà không có nó đi ra ngoài, một điểm (thẩm quyền khen thưởng);
  2. bằng cách ánh sáng đều cho tất cả các thành viên trong nhóm, hai điểm (khen thưởng tham gia đa dạng).
Trong quá trình phát triển trò chơi này, chúng tôi đã quan sát thấy mình trở nên ý thức hơn về động lực tham gia của các đội bóng của chúng ta.
Chúng tôi rất muốn nghe câu chuyện của bạn quá. Một số trở ngại bạn đã có kinh nghiệm liên quan đến được lắng nghe hay nghe trong một đội bóng là gì? Một số phương pháp bạn sử dụng là những gì mà bạn đã tìm thấy để thành công? Máy phát điện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét