Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Máy phát điện

1.) Đề xuất triển lãm

GENERATORprojects chấp nhận đề xuất cho triển lãm, các dự án nghệ thuật liên quan và off-site sự kiện quanh năm.
Các GENERATORcommittee sẽ xem xét đề nghị gửi một lần  mỗi tháng. Triển lãm được chấp nhận, các dự án, off-site sự kiện vv được thiết kế để thực hiện phối hợp với GENERATORcommittee, và trở thành một phần của chương trình giám tuyển của PHÁT. Mặc dù chúng tôi cố gắng để làm như vậy, số lượng tuyệt đối của các ứng dụng có nghĩa là chúng tôi có thể không có khả năng cung cấp thông tin phản hồi trên tất cả các đề xuất không thành công.
Đệ trình phải bao gồm: 
Cover Letter
Nghệ sĩ CV
Xét đề nghị của dự án
Tài liệu: 6 hình ảnh hoặc tài liệu 10 phút phim tối đa
Lưu ý: Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian để thực hiện dự án của bạn, hoặc thậm chí tham gia vào nghiên cứu và phát triển, GENERATORprojects sẽ có sẵn để "tiếp quản" khe giữa chương trình giám tuyển của chúng tôi. Xin vui lòng xem cơ hội số 4
2.) Máy phát điện Các tình nguyện viên
Chúng tôi hoan nghênh tất cả các thành viên và các nghệ sĩ địa phương để giúp đỡ nơi họ có thể với các hoạt động của Máy phát điện
Chúng tôi luôn trên nhìn ra cho giám thị và mọi người giúp đỡ với các cài đặt của chương trình tiếp theo của chúng tôi.Trong khi invigilating bạn có thể sử dụng Mac của chúng tôi mà đi kèm với Final Cut Pro, Photoshop & Văn phòng trọn gói Mircosoft. Điều này có nghĩa khi bạn giám thị sinh viên, bạn cũng có thể nhận được về với admin / nghiên cứu / làm việc riêng của bạn nếu bạn cần.
Nếu bạn cảm thấy bạn có thể giúp phát điện, xin vui lòng liên lạc và cho chúng tôi biết làm thế nào bạn có thể giúp chúng ta, nhưng còn làm thế nào chúng ta có thể giúp bạn phát triển các kỹ năng mà bạn cần.

.) 'MEMBERS'space và hoạt động thành viên lãnh đạo

Có một ý tưởng mà bạn muốn giới thiệu và nhận thông tin phản hồi trên? Một số phát triển đồng đẳng ưa thích? Nghĩ rằng bạn có thể làm một cái gì đó bên trong của chúng tôi? Hãy liên lạc và chia sẻ ý tưởng của bạn, đơn giản chỉ cần thả chúng tôi một email. Không gian có thể được sử dụng cho các sự kiện, chiếu phim, hội thảo, triển lãm quy mô nhỏ, công trình đáp ứng các triển lãm lập trình vv
Lưu ý: phí dự án nhỏ có sẵn để hỗ trợ các thành viên trong việc thực hiện các sự kiện và ý tưởng trong suốt cả năm. Mặc dù tối thiểu, chúng tôi hy vọng các khoản phí này có thể bao gồm costings cơ bản. 

. 4) Sử dụng chung không gian trắng - GENERATORtake giao

Giữa triển lãm lập trình ủy ban hoan nghênh yêu cầu sử dụng hai không gian màu trắng lớn cho các sự kiện và sự phát triển của công việc 'nghiệm thu' như quay phim, tài liệu hướng dẫn hoặc thử nghiệm cài đặt. Nếu bạn muốn sử dụng các không gian màu trắng ở dự án phát điện xin vui lòng gửi Ban email. Tất cả các yêu cầu sẽ phụ thuộc vào các yêu cầu của chương trình và lịch trình cần lưu ý rằng sẽ có hỗ trợ Ủy ban giới hạn trong giai đoạn này. Các khe này được thiết kế như là nghệ sĩ dẫn đầu hoạt động
Các không gian màu trắng có sẵn giữa các ngày dưới đây. Những có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu của các chương trình giám tuyển.
17 Tháng ba - 25 tháng ba /  11 ngày - 18 ngày Tháng Sáu /  23 thứ Bảy - 19 ngày Tháng Tám /  24 ngày - 30 ngàyTháng Chín /  21 st - 31 st tháng mười hai
Lưu ý: Máy phát điện là không có cách nào một cơ quan tài trợ, nhưng chúng tôi có thể hỗ trợ các cá nhân trong việc đưa cùng một ứng dụng cho tài trợ cho một sự kiện hoặc tiếp quản trong phát điện khi đưa ra một khung thời gian dư dật.

5.) Mở cửa Gọi để Nhà văn

Một cuộc gọi đến tất cả các nhà văn vừa chớm nở trong khu vực Dundee và hơn thế nữa! Máy phát điện  Generator Publications , một mới nghĩ ra, định kỳ liên tục sẽ được xuất bản cùng với chương trình giám tuyển Generator, là tìm cách để tuyển dụng một cơ sở dữ liệu của các nhà văn. Trọng tâm chính của các kỳ sẽ là dự án, triển lãm hay sự kiện mà nó đi kèm, tuy nhiên, cũng sẽ có sự chú ý cho sự kiện gần đây tổ chức tại các dự án phát điện và phần còn lại của bản sẽ tập trung vào các khu vực khác của cộng đồng sáng tạo.
Chúng tôi đang tìm kiếm những người thưởng thức bằng văn bản và những người có quan tâm mạnh mẽ trong cộng đồng sáng tạo của địa phương. Như phát ấn là một phi lợi nhuận, dự án đầu tự nguyện, sẽ có không bồi hoàn tài chính có thể tại thời điểm này. Đây là lý do tại sao chúng tôi đang tìm kiếm những người đam mê như chúng tôi về khám phá cộng đồng sáng tạo của chúng tôi thông qua văn bản quan trọng và diễn ngôn. Nếu bạn quan tâm, hoặc nếu bạn có thắc mắc, xin vui lòng gửi một bản tóm tắt ngắn gọn về lợi ích bằng văn bản của bạn, một CV ​​hiện tại và ba gây sức của văn bản của bạn (không quá 300 từ mỗi) Sean Scott tại 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét