Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Máy phát điện

Máy phát điện  gần đây đã tân trang lại tiền sảnh của chúng tôi với mục đích làm cho lối vào GENERATORprojects chào đón hơn, mời & đa chức năng.
Chúng tôi hy vọng sẽ tổ chức một loạt các sự kiện ở đây trong không gian mới cách điện của chúng tôi: chiếu phim, các nhóm đọc sách, buổi biểu diễn, các bài giảng & socials, đến tên một vài.

Nếu bạn là một nghệ sĩ hoặc người yêu nghệ thuật và muốn đề nghị một cái gì đó đặc biệt cho không gian này, xin vui lòng liên lạc, làm nổi bật những gì bạn muốn làm. Chúng ta có thể linh hoạt hơn với không gian này hơn chương trình triển lãm 'của chúng tôi, dự kiến ​​vài tháng trước.
Chúng tôi cũng đang quan tâm để hiển thị công việc theo ngữ cảnh có liên quan trong không gian này cùng với chương trình lập trình. Outs thành viên cuộc gọi sẽ được công bố trước và hành động như các cuộc gọi mở cho các thành viên và các nghệ sĩ địa phương để đưa ra công việc của mình, mà chạm vào các chủ đề được lựa chọn, để triển lãm trong không gian các thành viên. Xem trang của chúng tôi 'cơ hội' để biết thêm thông tin
Không gian cũng có sự khởi đầu của Máy phát điện , một không gian liên tục và phát triển nguồn tài nguyên cho các nghệ sĩ và những người yêu nghệ thuật cho tĩnh lặng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét