Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Tổng quan về máy phát điện

Khi đối mặt với tiềm năng của bão thổi vào khu phố, nhiều folks sẽ thường xem xét mua một phát để có được chúng thông qua, ngày dài nóng khi điện thương mại là chưa có. Và thật không may, người trung bình sẽ đi đến phần cứng địa phương trung tâm cải thiện nhà của chúng tôi và mua bất cứ điều gì các nhân viên bán hàng khuyến cáo. Rất thường xuyên, những gì họ kết thúc với những gì tôi đề cập đến như một máy phát điện "công nghiệp".
 

Một Máy phát điện công nghiệp được thiết kế chủ yếu để xây dựng hoặc sử dụng thương mại khác. Họ thường lớn, nặng, lớn, và ăn tham xăng. Thông thường, rất ít nghĩ được đưa ra hoặc nghiên cứu được tiến hành trước khi mua hàng này. Và những gì các chủ sở hữu mới sớm phát hiện ra là một máy phát điện công nghiệp không phải là lựa chọn tốt nhất cho đại đa số người có nhu cầu ngắn hạn (một hoặc hai tuần) điện khẩn cấp.

Đầu tiên, hãy thảo luận về tiêu thụ nhiên liệu. Một Máy phát điện  5.000 watt điển hình dưới đầy tải sẽ tiêu thụ khoảng 18 lít xăng trong một khoảng thời gian 24 giờ. Thật không may, ngay cả dưới tải một phần, nó sẽ vẫn còn tiêu thụ gần cùng một lượng xăng. Đó là bởi vì loại máy phát điện được thiết kế để chạy với toàn bộ sức mạnh liên tục Vì vậy, để đưa điều này vào quan điểm, đó là nhiều hơn ba container năm gallon xăng với chi phí khoảng $ 67,50 mỗi ngày để nuôi con quái vật này.  

Tiếp theo, có những vấn đề của tiếng ồn. Nếu bạn có một máy phát điện chạy ga đầy đủ ở sân sau của bạn, ít nhất bạn sẽ có được lợi ích của một tủ lạnh, quạt, truyền hình, ánh sáng, và rất nhiều các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống mà làm cho nó có thể chịu được nhiều hơn một chút khi bị cúp điện. Nhưng đối với các nước láng giềng của bạn, tất cả họ nghe thấy là tiếng gầm rú không ngừng của máy phát điện của bạn trong khi họ sự nóng nực trong cái nóng. Không cần phải nói, bạn sẽ không là rất phổ biến sau khi mặt trời lặn và những người xung quanh bạn cố gắng để có được ngủ với những cửa sổ của!

Cuối cùng, trừ khi bạn đang cung cấp năng lượng một số mặt hàng khá lớn tải - như một điều hòa không khí cửa sổ hoặc bơm tốt - 5.000 watt là sức mạnh nhiều hơn so với nhu cầu nhà trung bình ở một trường hợp khẩn cấp ngắn hạn. Vì vậy, những gì bạn kết thúc với một máy phát điện đó là ngồi ở đó, liên tục sản xuất đầy đủ 5.000 watt điện năng, ngay cả khi bạn có thể chỉ cần khoảng một phần ba sức mạnh đó trong một tình huống khẩn cấp trung bình.

Một Máy phát điện  biến tần được trang bị những gì tôi khuyên bạn nên thay vào đó là. Và tôi đặc biệt ấn tượng với Honda "EU" loạt các máy phát điện. Các máy phát điện sử dụng một máy tính nội bộ để kiểm soát sản lượng điện và tốc độ của động cơ, dựa vào tải áp dụng cho các máy phát điện. Ví dụ, nếu bạn đang cung cấp năng lượng TV, fan hâm mộ, một vài đèn và tủ lạnh hộ gia đình tiêu biểu, bạn sẽ chỉ cần khoảng 1.000 watt điện. Trong trường hợp này, Honda EU2000i sẽ chỉ được yêu cầu để chạy ở một nửa tốc độ để đáp ứng nhu cầu điện của bạn. Và khi các chu kỳ máy nén tủ lạnh ra, nó sẽ làm chậm xuống chỉ còn trên tốc độ nhàn rỗi. Dựa trên kinh nghiệm của tôi, dưới loại kịch bản tải, Honda EU2000i sẽ chỉ tiêu thụ khoảng 2,5 lít xăng trong một khoảng thời gian 24 giờ. Và như bất cứ ai đã từng được xung quanh sau khi một cơn bão có thể chứng thực, hàng hóa khan hiếm nhất là xăng!

Máy phát điện biến tần cực kỳ yên tĩnh, thường sản xuất ít tiếng ồn hơn một máy hút bụi thẳng đứng. Vì vậy, khi bạn bật trong cho ban đêm, bạn vẫn có thể chạy máy phát điện trong lương tâm tốt, biết rằng bạn sẽ không được giữ những người hàng xóm thức giấc tất cả xung quanh bạn.

Ngoài việc là yên tĩnh và tiết kiệm để hoạt động, các EU2000i cũng rất nhẹ so với một máy phát điện công nghiệp đầy đủ kích cỡ. Với trọng lượng chỉ dưới 50 kg, nó có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác bằng một người bình thường. Nó thậm chí làm cho một đồng hành tuyệt vời trên chuyến đi câu cá, cắm trại, hoặc cung cấp năng lượng cơ bản tại một cabin săn bắn.

Một trong những phản đối tôi thường nghe về Honda "EU" loạt các máy phát điện là giá tương đối cao so với các máy phát điện công nghiệp. Nó có thể nhận một máy phát điện công nghiệp cho khoảng $ 600, trong khi giá đường trên một EU2000i là khoảng $ 1,000. Tuy nhiên, khi bạn làm toán về chi phí nhiên liệu (tại $ 3,75 cho mỗi gallon), bạn tạo nên sự khác biệt 400 $ chỉ trong bảy ngày liên tục sử dụng. Sau khi bạn vượt qua mà điểm break-thậm chí, Honda trả tiền cho mình mỗi khi bạn sử dụng nó!

Cho nhu cầu năng lượng khẩn cấp cá nhân của tôi, tôi có một Honda EU3000is như một tiểu học và một EU2000i như một bản sao lưu. Tôi thích EU3000i bởi vì nó có rất nhiều công suất dự trữ để bắt đầu và chạy một cửa sổ điều hòa không khí trung bình tất cả các đêm và vào ngày hôm sau trên một chiếc xe tăng của khí. Nó cũng có 30 amp khóa cắm, mà làm cho kết nối chuyển tôi chuyển an toàn hơn và dễ dàng hơn. Cuối cùng, tôi thích sự tiện lợi và an toàn của điện khởi động.

Gần đây, tôi cũng đã mua một EU1000i. Mặc dù máy phát điện này thực sự là một thiết bị nhỏ tiện dụng cho các ứng dụng công suất rất thấp, nó có thể là quá nhỏ đối với bất cứ điều gì nhưng quyền lực khẩn cấp tối thiểu. Nhưng trong một trường hợp xấu nhất, nó sẽ cung cấp năng lượng một fan hâm mộ, truyền hình, và một vài thiết bị nhỏ xung quanh nhà.

Chỉ cần cho các hồ sơ, tôi không có lợi ích tài chính được giao trong bất kỳ sản phẩm tôi giới thiệu trên trang web này. Tôi, tuy nhiên, một fan hâm mộ lớn của sản phẩm Honda. Tôi lái Honda Pilot, cắt cỏ của tôi với các thiết bị bãi cỏ Honda, và sẽ mặc đồ lót Honda nếu nó đã có sẵn!


Đối với kích thước so sánh, đây là EU1000i, 
EU2000i, và máy phát điện EU3000is


Một phụ kiện hữu ích cho phát điện của bạn
tôi đã thêm một tachometer SenDEC và giờ đồng hồ cho cả hai máy phát điện lớn hơn của tôi. Thiết bị nhỏ tiện dụng này hiển thị thời gian trôi qua chạy của máy phát điện, đó là hữu ích cho việc theo dõi bảo dưỡng và dầu thay đổi. Khi máy phát điện đang chạy, nó sẽ hiển thị tốc độ máy phát điện trong các cuộc cách mạng cho mỗi phút (RPM). Thời gian cài đặt thông thường sẽ chạy từ 15 đến 45 phút, tùy thuộc vào nơi và làm thế nào bạn chọn để gắn kết màn hình.

    
SenDEC kết hợp tachometer và giờ đồng hồ
  

Câu hỏi thường gặp
tôi đã nhận được rất nhiều thắc mắc về Máy phát điện  do hậu quả của cơn bão Sandy. Hãy để tôi cố gắng trả lời một số câu hỏi thường gặp nhất.

Tôi sẽ bắt đầu bằng cách nói rằng câu trả lời cho hầu hết các câu hỏi của bạn có thể được tìm thấy trong cuốn sổ tay của chủ sở hữu máy phát điện của. Điều này cần được nguồn đầu tiên và dứt khoát của bạn thông tin. Ngoài ra, nếu bạn có một câu hỏi mà không được trả lời trong cuốn sổ tay, bạn có thể gọi các nhà sản xuất và thường có được một người có thể hỗ trợ.

Q) Tôi có thể chạy máy phát điện của tôi liên tục?
A) tôi gọi là một đại diện Honda, và ông nói rằng cho máy phát điện của họ, miễn là nó được duy trì theo hướng của chủ sở hữu và có đầy đủ luồng không khí xung quanh máy phát điện, nó có thể chạy cho miễn là cần thiết. Theo như bảo trì đi, thay dầu có lẽ là điều quan trọng nhất bạn sẽ cần phải làm. Dầu là huyết mạch của máy phát điện của bạn, và chạy nó thấp trên dầu - hoặc với dầu bẩn - thường sẽ dẫn đến thất bại. Rõ ràng, bạn nên xem máy phát điện của bạn có dấu hiệu quá nóng. Nhưng một máy phát điện chất lượng cao như loạt Honda EU sẽ có thể chạy miễn là bạn cần nó để.

Q) Tôi có thể chạy máy phát điện của tôi qua đêm?
A) chạy một máy phát điện tự động có thể là một đề nghị nguy hiểm. Dưới đây là một vài điều bạn cần phải xem xét: 1) Nó có an toàn? Một tên trộm có thể lấy một máy phát điện và được đi trong một thời gian rất ngắn. Nếu bạn để máy phát điện của bạn không cần giám sát - ngay cả khi bạn đang ở gần - chắc chắn rằng nó được đảm bảo để một cấu trúc cố định với một cáp mạnh mẽ và khóa.


2) carbon monoxide có thể thực hiện theo cách của nó vào nhà? Chạy máy phát điện trong bất cứ lớp là yêu cầu cho rắc rối! Carbon monoxide là một không màu, không mùi khí có thể giết chết. Nó cũng có thể thực hiện theo cách của mình vào nhà qua cửa sổ hoặc bất kỳ mở cửa nhà khác hoặc thâm nhập khá lớn gần máy phát điện.

3) Có trong một nơi mà nó có thể bắt đầu một đám cháy? Một máy phát điện được đặt quá gần với bất kỳ cấu trúc dễ cháy phải chịu trách nhiệm gây hỏa hoạn. Ngoài ra, tôi đã nhìn thấy máy phát điện "đi bộ" một vài feet bởi sự rung động. Vì vậy, nó có thể được an toàn khi bạn bắt đầu nó, nhưng vài giờ sau đó, phải đối đầu với một cấu trúc dễ cháy. Vì vậy, các mối đe dọa của lửa là một khả năng rất thực tế rằng bạn nên xem xét. 4) là các máy phát điện ở một nơi mà nó có thể bị ướt? Trừ khi đánh giá cụ thể như là thấm nước mưa, mưa sẽ làm hỏng máy phát điện nhất. Ngoài ra một máy phát điện ướt hoặc mở rộng dây trình bày một tiềm năng cho điện giật hoặc bị điện giật. Nó có thể không được trời mưa khi bạn đi ngủ, nhưng nó có thể bắt đầu vào giữa đêm! Vì vậy, dựa trên những yếu tố này, quyết định là tùy thuộc vào bạn. Tôi đã thực hiện nó trước khi bản thân mình, nhưng tôi có một LOT biện pháp phòng ngừa tại chỗ. Điều này bao gồm một khu vực có mái che mà không gây cản trở luồng không khí, nhưng sẽ giữ cho khô máy phát điện. Ngoài ra, tôi có khóa bánh xe để giữ cho nó di chuyển trong khi đang chạy. Cuối cùng, tôi chạy dây trong một cách mà họ không thể bị ướt nếu trời mưa.

  
Q) sẽ phát điện của tôi một tủ lạnh nhà trung bình?
A) Có nhiều yếu tố trong phương trình đó. Năng lực của các máy phát điện, kích thước của tủ lạnh, và thậm chí cả tuổi của tủ lạnh tất cả đi vào chơi. Nhưng đối với hầu hết các tủ lạnh nhà trung bình, một máy phát điện 2.000 watt là đủ để bắt đầu và chạy chúng. Tôi chạy hai tủ lạnh trên một Honda EU2000i một vài năm trước đây không có vấn đề, ​​và các máy phát điện chạy trong khoảng 10 giờ trên một gallon xăng. Nó cũng cần lưu ý tủ lạnh mới có nhiều năng lượng hiệu quả, và nhiều khả năng chạy trên một máy phát điện nhỏ hơn so với một số những người lớn tuổi. Q) không một máy phát điện tiêu thụ bao nhiêu xăng? A) Câu trả lời này sẽ khác nhau rất nhiều, tùy thuộc vào thực hiện và mô hình của các máy phát điện, cũng như khả năng công suất của máy phát điện và tải. Kinh nghiệm của tôi chủ yếu là với các máy phát điện Honda, với một Thạc sĩ đơn vị 5.000 watt mà tôi sở hữu vào năm 1999.   Trong thử nghiệm của tôi, nơi tôi chạy điều hòa không khí BTU 8000, Honda EU2000i của tôi chạy 5,5 giờ trên một gallon xăng. Khi chỉ chạy một vài đèn, TV, và một fan hâm mộ, tôi có khoảng mười hai giờ trên một gallon xăng. 

  
Honda EU3000is sẽ đốt khí hơn một chút mỗi giờ, nhưng sẽ cung cấp năng lượng thiết bị lớn hơn đáng kể. Nó sẽ chạy về bất kỳ tủ lạnh hộ gia đình trung bình, và thậm chí là một BTU 13.500 (120 volt) điều hòa không khí. 

Khi bạn di chuyển đến một máy phát điện "công nghiệp" - nói một mô hình 5.000 watt - chạy tại ga đầy đủ liên tục, tiêu thụ khí của bạn sẽ tăng lên theo cấp số nhân. Thậm chí không có tải trọng trên các máy phát điện, nó sẽ đốt cháy khá nhiều nhiên liệu mỗi giờ. Sau đó, khi tăng tải qua một điểm nhất định, tiêu thụ nhiên liệu sẽ tiếp tục đi lên. Dưới tải đầy đủ, hy vọng sẽ ghi chỉ dưới một gallon mỗi giờ. Một lần nữa, bạn nên tham khảo hướng dẫn sử dụng của bạn của chủ sở hữu đối với các thông tin chính xác nhất.

Q) Tôi cần làm gì để tăng sức mạnh một cái giếng bơm?
A) Điều này sẽ phụ thuộc vào kích thước của động cơ trên máy bơm. Nó cũng cần lưu ý rằng một số máy bơm cũng yêu cầu 220 Volts AC, và có thể là một chút phức tạp để treo lên cho những ai không phải là một nhà chuyên nghiệp. Một kết nối không chính xác có thể dẫn đến thiệt hại cho các máy bơm và / hoặc máy phát điện, hoặc thậm chí một đám cháy hoặc có thể bị điện giật nguy hiểm. Nếu bạn đủ may mắn để có một máy bơm chạy trên 120 VAC, sau đó bạn có thể nhận được bởi với một máy phát điện 3.000-5.000 watt. Dây là ít phức tạp hơn, nhưng vẫn nên được thực hiện bởi một chuyên gia có thẩm quyền.   Một yếu tố quan trọng để xem xét là công suất khởi động theo yêu cầu của các thiết bị cảm ứng cao hiện tại (có nghĩa là, các thiết bị sử dụng một động cơ điện). Công suất khởi động này có thể cao như ba hoặc bốn lần công suất hoạt động bình thường của máy bơm. Vì vậy, nếu nó đòi hỏi 2.000 watt để chạy máy bơm, nó có thể yêu cầu lên đến 6.000 hoặc 8.000 watt để bắt đầu bơm.   Tất cả những yếu tố này làm cho việc lựa chọn một máy phát điện cho một cũng bơm một đề xuất rất khó khăn mà đôi khi được nhấn hoặc bỏ lỡ. Tôi muốn tôi có thể cung cấp câu trả lời dứt khoát hơn, nhưng không may, trong lĩnh vực này, không có câu trả lời dễ dàng mà không cần rất nhiều thông tin cụ thể cho từng bơm.






Q) ở đâu là nơi tốt nhất để mua một máy phát điện?
Họ cung cấp giá tốt nhất trên web, và đã được thực sự tốt để làm việc với. Và bằng cách này, tôi nhận được NO bồi thường hoặc các sản phẩm miễn phí từ một trong hai hoặc Honda Mayberry của. Tôi đã chỉ cần có may mắn rất tốt với cả hai máy phát điện Honda và các folks tại Mayberry của.
Tạp chí của tôi Điều
Dưới đây là một bài viết trên tạp chí mà tôi đã viết một vài năm trước đây, và được xuất bản trong tháng năm 2001 ấn bản của tạp chí Times giám sát. Tuy nhiên, hầu hết các thông tin vẫn còn có liên quan ngày hôm nay, và sẽ có ích trong việc lựa chọn và vận hành máy phát điện trong trường hợp khẩn cấp. Như tôi đã đề cập ở trên, bây giờ tôi sở hữu các máy phát điện Honda EU2000i và EU3000is.
 Tạo Power "- Giám sát Tạp chí Times, tháng năm 2001
Đó là một buổi sáng bình thường xung quanh nhà của chúng tôi là gia đình chuẩn bị cho công việc và học. Ngôi nhà ấm áp và ấm cúng, vợ tôi đang chạy máy sấy tóc, truyền hình là trên nền, và tất cả các đèn cháy sáng. Vì vậy, những gì quá bất thường về tình trạng này? Bởi vì phần còn lại của những người hàng xóm đang ngồi trong lạnh, nhà cửa tối tăm của họ do bị cúp điện!
Trong năm và một nửa mà tôi đã sở hữu một máy phát điện, chúng tôi đã sống sót bão Texas tức giận và cuộc gọi gần các cơn bão, nhưng không một lần nào chúng ta mất dịch vụ điện tại nhà của chúng tôi. Nhưng nó chỉ mất một chi nhánh cây thối qua một đường dây phân phối địa phương để loại bỏ sức mạnh trên một trong những ngày lạnh nhất trong năm!
Tại Hoa Kỳ, dịch vụ điện là rất đáng tin cậy mà chúng tôi có xu hướng đưa nó cho các cấp. Hiếm khi nào chúng tôi bao giờ bật công tắc tường và đèn không để đi vào. Nhưng khi sức mạnh không đi ra ngoài, nó có thể tàn phá tất cả các loại. Tất cả mọi thứ từ tiện nhỏ, chẳng hạn như máy sấy tóc, nhu cầu thiết yếu duy trì sự sống, chẳng hạn như cà phê, có thể được trả lại không hoạt động!
Vì vậy, những gì có thể một người làm để giảm thiểu tác động của một sự gián đoạn điện? Vâng, rõ ràng là máy phát điện là một trong những giải pháp có thể cung cấp điện cho một hộ gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ khi đèn đi ra ngoài. Nhiều người không muốn xem xét một máy phát điện vì nhận thức rằng họ là đắt tiền hoặc phức tạp để sở hữu và vận hành. Nhưng như bạn sẽ thấy, nguồn điện dự phòng có thể đơn giản và kinh tế hoặc là phức tạp và tốn kém như bạn thực hiện nó.
Để xác định kích thước của máy phát điện cho nhu cầu của bạn, trước tiên bạn phải xác định lượng điện năng (đo bằng watt) mà bạn sẽ yêu cầu. Một "watt" là một biện pháp cơ bản của điện tính bằng cách nhân lần điện áp cường độ dòng điện. Để xác định tải sẽ được đặt trên máy phát điện của bạn, bạn phải thêm lên công suất kết hợp của tất cả các thiết bị mà bạn có ý định chạy đồng thời. Tất cả các thiết bị điện trong nhà của bạn nên có một trong hai công suất hoặc cường độ dòng điện nói ở đâu đó trên một thẻ gắn liền với thiết bị. Nếu tiêu thụ hiện nay được nêu trong amps, nó có thể được chuyển đổi sang watt bởi amps nhân với 120 (trong đó 120 là điện áp trung bình của hộ gia đình ở Hoa Kỳ.) Ví dụ, một thiết bị điện mà rút ra 1,5 amps, nhân 1.5 amps lần 120 volt để xác định tải trọng 180 watt.
Một số mặt hàng dễ dàng xác định, chẳng hạn như một bóng đèn 100 watt, mà rõ ràng, thu hút 100 watt. Tuy nhiên, bất cứ điều gì bằng cách sử dụng một động cơ điện, chẳng hạn như tủ lạnh, phức tạp hơn một chút. Năng lượng cần thiết để bắt đầu các động cơ có thể được càng nhiều càng gấp ba lần hiện tại nó cần để chạy các động cơ. Vì vậy, khi tính toán tải cho động cơ, hoặc các thiết bị có sử dụng động cơ, bạn phải sử dụng "bắt đầu" công suất, không phải là "chạy" công suất. Sự chú ý đặc biệt nên được đưa ra những tính toán cho những người có kế hoạch sử dụng một máy phát điện để chạy máy bơm tốt, vì nó cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng của bạn để có được nước vào nhà.
Khi bạn chọn một máy phát điện, có một vài chi tiết quan trọng liên quan đến kỹ thuật. Trước tiên, hãy chắc chắn rằng bạn chọn một máy phát điện dựa trên "đánh giá" khả năng của mình như trái ngược với "tối đa" khả năng của mình. Theo quy định của ngón tay cái, khả năng đánh giá là khoảng 90% công suất tối đa. Ví dụ, một máy phát điện quảng cáo là 1.000 watt chỉ có thể có một đánh giá năng lực cho 900 watt, và chỉ có thể duy trì tải trọng 1.000 watt cho một đoạn ngắn thời gian-có lẽ một vài phút. Một chi tiết để xem xét là việc sử dụng nhiên liệu. Rất thường xuyên, tiêu thụ nhiên liệu được dựa trên một tải trọng 50%. Trong dịch vụ thực tế mà tải cao hơn, thời gian chạy thực sự của bạn có thể ít nhất là một nửa thời gian chạy quảng cáo.
Cho các mục đích của bài viết này, tôi sẽ chia các máy phát điện thành ba loại lớn:
500 - 2000 watt, 3000 - 6000 watt và 10.000 - 15.000 watt.
Máy phát điện trong 500 - loại 1.000 watt được giới hạn cho các nhiệm vụ tương đối nhẹ, chẳng hạn như cung cấp năng lượng một vài radio ham hoặc máy quét, sạc pin, và cung cấp năng lượng cho chiếu sáng khẩn cấp. Nhưng hãy nhớ rằng họ không thể cung cấp năng lượng bất kỳ thiết bị điện quan trọng, giống như một lò sưởi điện di động hoặc thậm chí máy pha cà phê thường xuyên! Trên một lưu ý tích cực, máy phát điện trong thể loại này thường là giá cả phải chăng hơn và di động, và dễ dàng hơn để di chuyển xung quanh nhà, vận chuyển. Điều này có thể được xem xét nếu bạn muốn có máy phát điện của bạn với bạn khi cắm trại, hoặc có thể cấp năng lượng cho các giàn khoan trên đài phát thanh tiếp theo ham lĩnh vực ngày chuyến đi chơi của bạn.
Các 3000 - 6000 đơn vị watt có khả năng xử lý hầu hết các nhu cầu thiết yếu và nhiều xa hoa của một hộ gia đình trung bình. Điều này có thể bao gồm quạt gió vào lò (nhưng không phải là một lò sưởi điện trung tâm,) nhiều thiết bị gia dụng, chiếu sáng hộ gia đình bình thường, cũng như các gam màu đầy đủ các thiết bị thông tin liên lạc. Mặt khác, họ có thể nặng hơn £ 200 và yêu cầu bánh xe để cho phép một người để di chuyển chúng về.
Đầu của các mô hình dòng trong 10.000 - 15.000 phạm vi cung cấp điện để chạy tất cả các thiết bị điện và các thiết bị, bao gồm nhiệt điện và các hệ thống không khí trung tâm trong một gia đình điển hình. Với một máy phát điện có kích thước này, những người cư ngụ của ngôi nhà có thể đi về kinh doanh của họ như thể sức mạnh thương mại chưa bao giờ bị gián đoạn. Máy phát điện trong lớp này thường được gắn vĩnh viễn và không dây trực tiếp vào hệ thống điện của nhà.
Nếu bạn không có máy phát điện của bạn có dây vào hệ thống điện trong nhà của bạn, sau đó bạn sẽ cần một hoặc nhiều dây kéo dài nặng nề. Hãy chắc chắn để tính toán tổng trọng tải sẽ được thực hiện bằng dây, sau đó chọn một trong đó một cách an toàn sẽ xử lý tải trọng. Nó cũng là một ý tưởng tốt để có được một sợi dây đánh giá cho hơn khoảng 30% so với yêu cầu để cung cấp cho bạn một số lợi nhuận an toàn.
Như với hệ thống điện trong nhà, máy phát điện của bạn phải được nối đất đúng cho an toàn. Kích thước của thanh mặt đất và dây sẽ khác nhau tùy theo kích thước của máy phát điện và cấu hình hệ thống dây điện duy nhất của bạn. Bạn nên kiểm tra với một thợ điện để biết thêm thông tin về yêu cầu nền tảng cho tình hình cụ thể của bạn.
Đối với những người muốn cuối cùng trong an toàn và thuận tiện, có máy phát điện có dây vào hệ thống điện trong nhà có lẽ là lựa chọn tốt nhất. Mặc dù đây không phải là một công việc đơn giản hoặc giá rẻ, những lợi ích thường làm cho nó cũng có giá trị nỗ lực và chi phí.
Trong trường hợp của tôi, nó đã chọn để treo máy phát điện vào hệ thống điện của nhà với EmerGen dẫn chuyển đổi từ Connecticut điện. Giải pháp này cho phép tôi một cách an toàn đường điện đến sáu của các mạch quan trọng nhất trong nhà của tôi. Các công tắc chuyển hoàn toàn cô lập các đường dây điện áp đến từ các máy phát điện, và ngược lại. Hai được xây dựng trong mét cho phép tôi để cân bằng tải và theo dõi tổng công suất để đảm bảo rằng tôi không quá tải máy phát điện.
Nếu bạn chọn để kết nối máy phát điện vào hệ thống điện trong nhà, tôi đề nghị rằng bạn đã thực hiện điều này bởi một thợ điện có giấy phép. Tiềm năng cho điện giật, cháy hoặc hư hại thiết bị của bạn chỉ là quá lớn để điều trị này như là một dự án do-it-mình.
Bất kể bạn sử dụng dây điện hoặc buộc cố định máy phát điện vào nhà của bạn, bạn nên bắt đầu các máy phát điện và cho phép nó để khởi động cho một vài phút trước khi áp dụng một tải. Sau đó, các thiết bị nên được bổ sung dần dần nếu có thể. Một trong những lợi thế của việc chuyển đổi EmerGen là mỗi mạch có thể được bật hoặc tắt cá nhân, cho phép bạn tăng tải trên các máy phát điện một mạch tại một thời điểm.
Giống như tất cả thiết bị khẩn cấp, máy phát điện nên được duy trì cẩn thận và kiểm tra định kỳ. Tôi bắt đầu phát điện của tôi trên một cơ sở hàng tháng, áp dụng một tải điện, và để cho nó chạy trong khoảng mười lăm phút. Tất cả bảo trì, bao gồm những thay đổi dầu, nên được thực hiện theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Và kể từ khi Luật Murphy không bao giờ có một kỳ nghỉ, bạn nên có thêm dầu, bộ lọc nhiên liệu và bugi trên tay.
Một lựa chọn mà bạn nên xem xét mạnh mẽ cho máy phát điện của bạn là một khởi động bằng điện. Tùy thuộc vào máy phát điện, điều này có thể thêm $ 200 hoặc hơn với chi phí của đơn vị. Tuy nhiên, một căng thẳng trở lại ở giữa một trận bão tuyết có thể làm cho tất cả các chi phí của bạn và lên kế hoạch vô dụng. Do động cơ lớn cần thiết, điều này đặc biệt đúng đối với máy phát điện 5.000 watt và lên. Nếu bạn chọn không mua một máy phát điện với một khởi động bằng điện, sau đó bạn có thể xem xét một máy phát điện với động cơ Honda mà sử dụng tự động Nén phát hành (ACR). Máy phát điện của tôi, một MGH5000 mô hình tổng thể, được trang bị một động cơ Honda chín mã lực lớn với ACR. Tuy nhiên, nó bắt đầu trên kéo đầu tiên mỗi khi có một đoạn ngắn, kéo dễ dàng của sợi dây.
Kết luận
Cho dù bạn chọn để đi với 1.000 watt "tối giản" phương pháp tiếp cận, hoặc một hệ thống dự phòng đầy đủ lớn, một máy phát điện có thể làm cho cuộc sống rất nhiều chấp nhận hơn do hậu quả của một cơn bão, bão tuyết hoặc thiên tai khác. Đối với hầu hết chúng ta, đây là một khoản đầu tư tương đối khá lớn, do đó, nó sẽ là khôn ngoan để có thời gian để làm nghiên cứu của bạn đầu tiên. Sau đó, khi đèn nhấp nháy và nhà đi tối, tốt, ít nhất bạn có thể làm cho một tách cà phê và nghe máy quét của bạn!
Generator bảo trì và an toàn Lời khuyên
an toàn chứa xăng cho máy phát điện của bạn nên là một trong những mối quan tâm chính của bạn. Từ hơi xăng có thể thoát khỏi lưu trữ có thể kéo dài cho đến khi và bắt lửa, tôi đề nghị rằng chỉ có UL Ò phê duyệt lon an toàn được sử dụng. Tiếp tục giảm cơ hội của cháy, nổ, xăng dầu cần phải được lưu trữ trong một kho lưu trữ riêng biệt như xa nhà càng tốt.
Từ động cơ đốt trong thải ra khí carbon monoxide - một chết không màu, không mùi khí, bạn không bao giờ nên chạy máy phát điện trong khu vực kín nơi người hoặc động vật có mặt! Ngoài ra, bạn nên chắc chắn rằng ống xả không được phép vào nhà ở thông qua một cửa sổ hoặc lỗ thông hơi vào. Carbon monoxide là chết người, và phải được coi là một mối đe dọa nghiêm trọng!
Ngoài ra, khi tiếp nhiên liệu máy phát điện của bạn sau khi chạy, chắc chắn rằng nó đủ nguội. Cố gắng để thêm nhiên liệu cho một máy phát điện nóng có thể gây ra hỏa hoạn flash. Nó cũng là một ý tưởng tốt để có một bình chữa cháy ở gần nhau của các máy phát điện (mặc dù không trực tiếp trên nó, vì nếu một đám cháy nổ ra, bạn sẽ không thể truy cập các bình chữa!)
Khi lưu trữ xăng, hoặc trong hộp riêng biệt hoặc trong bể của máy phát điện, nhiên liệu có thể bắt đầu suy giảm trong ít nhất là hai tháng. Khí xấu có thể để lại một dư lượng keo trong bình xăng con, ngăn chặn các máy phát điện từ đầu, và có thể yêu cầu sửa chữa lớn hệ thống nhiên liệu. Để ngăn chặn vấn đề này, tôi sử dụng chất phụ gia gọi là STA-BIL Ò trong cả hai bình xăng máy phát điện của tôi và lon lưu trữ khí của tôi. Các nhà sản xuất tuyên bố rằng sản phẩm này kéo dài thời gian tồn trữ nhiên liệu của bạn cho đến khi 15 tháng. Tôi đã sử dụng nó liên tục trong máy phát điện của tôi vì nó là mới, và tôi chưa bao giờ có một vấn đề với các nhiên liệu xấu đi. Tuy nhiên, chỉ để được ở bên an toàn, tôi trao đổi trên các khí mỗi sáu tháng và đưa khí cũ trong xe của tôi. Để theo dõi độ tuổi của nhiên liệu, tôi viết ngày trên nhãn và đóng nó vào phía bên của máy phát điện và trên mỗi can khí.
Cuối cùng, ngoài việc thêm nhiên liệu cho máy phát điện của bạn, đừng quên một vài lon dầu. Sau khi cơn bão Ike, tôi đã có một số người nói với tôi rằng họ đã mua rất nhiều khí, nhưng đã không nhận ra họ cần phải thay đổi dầu theo định kỳ. Một sốMáy phát điện yêu cầu một sự thay đổi dầu sau 10 giờ hoạt động đầu tiên, sau đó mỗi 100 giờ sau đó. Tham khảo hướng dẫn khai thác của bạn cho máy phát điện cụ thể của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét