Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Máy phát điện chạy bằng khí thiên nhiên

Tôi đã định giá ra Máy phát điện  có thể cung cấp điện cho toàn bộ ngôi nhà của tôi nếu điện bị đóng cửa trong trường hợp khẩn cấp. Mỗi khi chúng ta có một cơn bão tuyết tồi tệ hoặc mưa to, bị cúp điện. Nếu có trường hợp khẩn cấp dài hạn hơn như một sự sụp đổ tài chính, bạo loạn, tôi có thể thấy tiện ích nhận đóng cửa trong thời gian dài hơn. (Tôi sống gần Chicago Union bị nhiễm khuẩn do đó, nó là một possiblity rất thực tế.) Để chuẩn bị tôi đã nhận được báo giá từ các nhà thầu điện để xem những gì sẽ là nguồn tốt nhất của nhiên liệu sử dụng để chạy máy phát điện. Máy phát điện có kích thước tối thiểu nhà tôi sẽ cần ít nhất là 17KW và tôi chỉ có thể đi cho 20KW chỉ trong trường hợp ... Điều này sẽ có giá khoảng $ 4,000 cho các máy phát điện chính nó và về một $ 1,500 cho các thiết bị misc và cài đặt. Lý do tôi tại sao tôi nhìn vào khí Natrual là:

1. Lưới điện thường là điều đầu tiên đi xuống và thường xuyên thực hiện trong bất kỳ loại bão hoặc trường hợp khẩn cấp.
2. Máy phát điện này chạy trên khí Natrual mà thường là khá đáng tin cậy ngay cả trong trường hợp khẩn cấp và là easire hơn nhiều so với làm đầy với xăng mỗi vài giờ. (Xăng có thể được khó khăn để đi qua không?)
3. Trong trường hợp các dòng khí Natrual đi ra ngoài, nó có thể chạy trên xe tăng Propane! (Một bản sao lưu để sao lưu!)
4. Năng lượng mặt trời là cực kỳ tốn kém và có nhiều vấn đề khác liên kết với nó vì vậy nó không thực sự là một lựa chọn tốt.
Câu hỏi của tôi đến với bạn được, làm thế nào đáng tin cậy là Natrual khí trong trường hợp khẩn cấp dài hạn? (Ví dụ, tôi có NICOR đây trong khu vực Will County chỉ SW Chicago, IL.) Tình hình tôi đang cố gắng để chuẩn bị cho là một trong những tiện ích hầu hết công nhân không hiển thị với công việc của họ trong một tuần hoặc lâu hơn. Lưới điện là vô cùng mong manh và tôi có thể thấy rằng đi xuống trong vòng vài ngày. Các Natrual khí ... tốt, tôi không có ý tưởng? 
1. Nếu điện đi xuống tại nhà máy bơm khí Natrual, hoặc bất cứ điều gì họ có, sẽ khí đi ra ngoài ngay lập tức hoặc sẽ dần dần mất đi áp lực hơn một tuần hay một cái gì đó cho đến khi nó chạy ra ngoài?
2. Tôi giả định các nhà máy Natrual khí có thể chạy trên máy phát điện khí Natrual để họ có thể tự cung tự cấp hay họ dựa vào các công ty địa phương như Commonwealth Edison để cung cấp năng lượng?
3. Nếu tất cả người lao động tiện ích NICOR Natrual khí dừng lại hiển thị cho công việc, bao lâu nó sẽ đưa cho việc cung cấp khí đốt Natrual để chạy ra ngoài hoặc ngừng được cung cấp với đủ áp lực? (Giả sử rằng không ai cố ý phá hoại các thiết bị và họ đã cố gắng để giữ cho máy chạy trên tự động nếu có thể.)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét