Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Những câu hỏi về máy phát điện

1. Tôi nên sử dụng loại xăng?
Kiểm tra bằng tay của bạn để chắc chắn, nhưng hầu hết các mô hình khí nên sử dụng xăng không pha chì (ít nhất là 87 chỉ số octan). Mở máy ra và để nguội trước khi tiếp nhiên liệu. Không bao giờ tiếp nhiên liệu trong khi động cơ đang chạy.
2. Tôi cần phải kiểm tra dầu cho một máy phát điện mới trước khi bắt đầu nó?
Nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để kiểm tra dầu động cơ trước khi bắt đầu phát điện của bạn. Một số máy phát điện có thể được vận chuyển khô, một số có thể có một lượng nhỏ dầu đã được sử dụng để thực hiện một thử nghiệm băng ghế dự bị vào các đơn vị, và một số có thể có một bồn chứa dầu đầy đủ. Chạy bất kỳ công cụ trên một thùng dầu khô sẽ gây ra nó để nắm bắt lên và bạn sẽ kết thúc với một bảng gạch thay vì một động cơ 50 và nó sẽ không được tốt cho nhiều bên cạnh một cái chặn giấy cho bàn lớn nhất thế giới. Kiểm tra và thay dầu của bạn nên trở thành một khía cạnh thường xuyên bảo trì máy phát điện của bạn.

3. Tôi có thể đã phát điện của tôi được cài đặt trong nhà của tôi?
Vâng. Bạn có thể có máy phát điện cài đặt với công tắc chuyển máy phát điện nếu bạn có kế hoạch sử dụng nó như một nguồn điện dự phòng trong trường hợp bị cúp điện. Một thợ điện có giấy phép nên làm việc cài đặt để đảm bảo rằng các máy phát điện được cài đặt đúng và up-to-mã.
Lại ăn điện là vô cùng nguy hiểm. Luôn luôn chuyến đi ngắt kết nối dịch vụ của bạn tại hộp đồng hồ bên ngoài của bạn để ngăn chặn trở lại cho ăn. Nếu bạn không có một ngắt kết nối dịch vụ, bạn nên liên hệ với một thợ điện để thêm một và ổ cắm thích hợp cho hooking lên một máy phát điện di động. Không cắm máy phát điện vào nhà của bạn thông qua một cửa hàng máy sấy.
4. Loại dây nối tôi nên sử dụng với máy phát điện xách tay của tôi?
Quyền lực khẩn cấp để các thiết bị nó được khuyến khích sử dụng một ga 12. dây dẫn dùng ngoài trời và một dải năng lượng đa ra với tối thiểu là 100 joules đánh giá.
5. Là nó an toàn để vận hành máy phát điện trong nhà của tôi?
Số động cơ sử dụng nhiên liệu như xăng và dầu diesel sản xuất một chất khí chết người được gọi là carbon monoxide. Khí này không mùi, không màu, cũng như chết người, vì vậy nó rất nguy hiểm. 1
6. Bạn có thể cung cấp máy phát điện lớn hơn 12.000 watt?
Vâng. Chúng tôi có tất cả các loại máy phát điện từ 8.000 w mô hình khí cầm tay để sử dụng trên công trường để bộ máy phát điện diesel có thể cung cấp một đầu ra liên tục của 461kw để sử dụng trong các thiết lập thương mại lớn, chẳng hạn như bệnh viện. Một thợ điện có giấy phép nên thực hiện bảo trì máy phát điện trên các đơn vị này.
7. Máy phát điện của tôi có thể xử lý một tải ngay sau khi nó được bật?
Số Bạn cần phải có máy phát điện chạy trước khi tải được áp dụng.Tương tự như vậy, bạn không nên tắt máy phát điện xuống trong khi nó vẫn còn kéo một tải. RPM (vòng một phút) được thiết lập trong các nhà máy, vì vậy bạn không nên thay đổi tốc độ động cơ.
8. Bao lâu Máy phát điện của tôi sẽ chạy trên một bồn chứa đầy đủ khí đốt?
Điều này sẽ thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào máy phát điện, công suất, kích thước của bình nhiên liệu của nó, và kích thước của tải trọng bạn là đặt vào nó. Kiểm tra với nhà sản xuất để tìm hiểu thêm về máy phát điện của bạn.

Khắc phục sự cố máy phát điện

9. Tại sao máy phát điện của tôi có một thời gian khó khăn bắt đầu?
Khi bạn phát điện đã không được sử dụng trong một thời gian dài của thời gian, nó có thể được khó khăn để bắt đầu. Bắt đầu xử lý sự cố Máy phát điện  của bạn bằng cách tìm kiếm tất cả các xung quanh máy phát điện của bạn để xem nếu nó duy trì bất kỳ chấn thương hoặc có bất kỳ bộ phận bị hỏng cần thay thế. Nếu không, và bạn đã mở các van nhiên liệu, bỏ xuống phần bảo trì máy phát điện, và làm cho sửa chữa bất kỳ vấn đề cần được cố định. Điều này thường là bởi vì có khí cũ trong bể nhiên liệu hoặc bộ lọc  pin , bugi  hoặc bộ chế hòa khí ). Nếu nó vẫn sẽ không bắt đầu, bạn sẽ cần phải mang nó đến một thợ cơ khí.
10. Tôi phải làm gì về một động cơ có ngập ngừng?
Xử lý sự cố máy phát điện cho một động cơ ngập ngừng thường sẽ trở lại với bộ lọc nhiên liệu . Nếu thay thế bộ lọc nhiên liệu không sửa chữa vấn đề, ​​nó có thể là bộ chế hòa khí (.
11. Tôi phải làm gì nếu động cơ của tôi giữ tắt?
Xử lý sự cố máy phát điện cho một động cơ có tắt khi chạy thường sẽ bắt đầu với việc kiểm tra bộ lọc khí (  ). Nếu đây không phải là thủ phạm, nó có thể là một bộ lọc nhiên liệu bị tắc ( ), không đủ khí, hoặc tải của bạn có thể chỉ đơn giản là quá nhiều cho phát điện của bạn để xử lý.
12. Tại sao không có quyền lực có sẵn nếu động cơ của tôi là chạy?
Đầu tiên kiểm tra các thiết bị bạn đang cố gắng nắm quyền. Cắm nó vào một nguồn khác nhau mà bạn biết để được chạy để kiểm tra xem lỗi là ở đó. Điều này cũng có thể được gây ra bởi thiết bị ngắt điện, trong trường hợp này, bạn chỉ có thể đóng mạch. Nếu không có những điều này là thủ phạm, bạn sẽ cần phải có máy phát điện bạn xem xét bởi một thợ cơ khí.
* Lưu ý: Nếu bạn đóng cầu dao và nó tiếp tục mở cửa ngay sau khi bạn nộp đơn xin lại tải trọng, đây là một dấu hiệu của một tải quá nặng. Bạn cần phải kiểm tra các giới hạn của máy tính của bạn.Nếu bạn đang trong giới hạn và cắt liên tục vấp, sau đó bạn cần phải có máy phát điện phục vụ bởi một chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét