Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Gỗ Gas Powered phát điện

Gỗ Gas Powered phát điện
Có rất nhiều người ra có những người sống ra khỏi lưới điện quốc gia. Họ thường sử dụng gió, mặt trời, thủy điện, và / hoặc xăng dầu nhiên liệu vi mạch (đốt) máy phát điện. Thường xuyên hơn bạn mong đợi, các máy phát điện chạy bằng nhiên liệu xăng dầu được sử dụng như một bản sao lưu hoặc - thậm chí tệ hơn - nguồn năng lượng duy nhất. Này trong nhiều trường hợp gây ra một lượng khí thải carbon lớn hơn nếu họ chỉ kết nối với lưới điện. Vì vậy, EVs của chúng tôi, cabin, và ngôi nhà cần một Máy phát điện  sinh khối nhỏ gọn. Với điều này trong tâm trí, Sara và tôi thiết kế và xây dựng một đơn vị di động. Chúng tôi muốn có một khí hóa mà sẽ có thể chạy trên nhiều loại sinh khối vì vậy chúng tôi đã chọn một thiết kế downdraft phân tầng với những hạn chế cổ họng thay đổi. Vì vậy, những gì là nhiều loại nhiên liệu đang được sử dụng, bạn yêu cầu? Grind cà phê, hạt gỗ, dăm gỗ, vỏ quả óc chó, hố đào, bắp ngô, vân vân. Như với hầu hết các dự án của chúng tôi, ba phần tư của các thành phần được thu hồi. Máy phát điện là một 1973 Onan, mát / ngưng là 15 'đã qua sử dụng 2 "đồng, và khí hóa bao gồm một bể cũng cũ và thép phế liệu. Tất cả công cụ tuyệt vời này đã đi tới các bãi chứa. Chúng tôi đã chạy các đơn vị trong vài giờ trên hạt gỗ mà không có một xô (video sớm để đi). Các đơn vị sản xuất khoảng 2.000 watt, mà có thể không âm thanh như một nhiều cho đến khi bạn nhận ra các thành phần mất 20 ft 2 mà tương đương với 100 watt một foot vuông (hầu hết các tấm năng lượng mặt trời tạo ra 12 watt / ft 2 và sẽ mất một tương đương 166 ft 2 ). Sau khi tham gia một số xét nghiệm tiêu thụ nhiên liệu, chúng tôi đã phát hiện ra một số thông tin thú vị. Hệ thống của chúng tôi tiêu thụ khoảng từ 3-5 cân Anh (1360-2268 gram) của nhiên liệu mỗi giờ, trong khi một máy phát điện xăng tương tự sẽ sử dụng 0,75-1,32 kg (340-600 gram) của nhiên liệu mỗi giờ.








Mưa gỗ cứng so với xăng: tiêu thụ và chi phí (bằng đô la Mỹ)
 Mưa gỗ với giá $ 6.00 mỗi túi £ 40Xăng là $ 2.00 mỗi gallonXăng là $ 3.00 mỗi gallonXăng là $ 4.00 mỗi gallon
Tiêu thụ nhiên liệu1360-2268g/hour340-600g/hour340-600g/hour340-600g/hour
Chi phí nhiên liệu$ 0,44 - $ 0.80/hour$ 0,24 - $ 0.43/hour$ 0,37 - $ 0.65/hour$ 0,49 - $ 0.89/hour

Những gì chúng tôi đã ngạc nhiên khi tìm hiểu là các hạt gỗ sản xuất đang cạnh tranh với giá xăng dầu tăng cao. Để cải thiện thiết kế hiện tại của chúng tôi, chúng tôi sẽ cần phải chuyển sang một máy phát điện / động cơ hiện đại hơn.Hiện tại máy phát điện Onan 37 tuổi của chúng tôi có khá nghèo "năng lượng trong, năng lượng-out" tỷ lệ. Động cơ chuyển 410cc của nó sản xuất năm mã lực xăng dầu khi mới, trong khi một động cơ điển hình có kích thước mà ngày nay sản xuất ba lần hoặc nhiều hơn mã lực rằng với sự chuyển động cơ tương tự. Chúng tôi vừa bổ sung thêm một bóng bán dẫn để đánh lửa điểm của Onan và nâng cao thời điểm đánh lửa; các bóng bán dẫn cung cấp một, tia lửa đáng tin cậy hơn và nóng hơn trước đánh lửa lợi dụng khí tổng hợp có chỉ số octan cao hơn. Trong tương lai gần chúng ta sẽ được chuyển sang một máy phát điện hiện đại hơn và muốn nó phải có khả năng 3-5 KW. Bây giờ, tuy nhiên, máy phát điện sắt cũ của chúng tôi đang làm một công việc tốt với những vấn đề tối thiểu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét