Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Máy phát điện dùng cho xe Ô tô

LÀM THẾ NÀO CŨNG ĐÃ LÀM VIỆC CNTT?
Sau khi cài đặt nó, tôi muốn thử nghiệm hiệu quả nhiên liệu xe của tôi. Những gì lý do tốt hơn cho một chuyến đi đường nhỏ! Tôi đứng đầu bể của tôi ra và lái xe ra đến Richmond, nhà đó tuyệt vời của Charlie Coffee Bar . Sau khi hút một số cà phê xay, tôi đã trở lại trên đường một lần nữa, về nhà bị ràng buộc.
Trong khi lái xe trên đường cao tốc với máy phát điện bật tôi nhận thấy sau đây. Động cơ sản xuất tải nhiều quyền lực hơn nó thường làm. Nếu bạn là người yêu thích đua xe, nó giống như có nitơ oxit (NOX) trên điện thoại! Khá mạnh mẽ nếu bạn quây nó lên! Với một trái của chuyển đổi, tăng tốc xe của tôi từ một điểm dừng rõ rệt mạnh hơn, và tăng tốc ở tốc độ là khá darn tốt, quá.

Bởi vì tôi có một chiếc xe động cơ diesel, nó có tải trọng của mô-men xoắn nhưng không tăng tốc cũng như một chiếc xe xăng. Con đường tôi đã có em bé này quay lên, thêm sức mạnh từ Máy phát điện  hydro obviated vấn đề này và đã có ích khi tôi cần phải cạnh tranh với những chiếc xe xăng vụt qua. Hoạt động tuyệt vời khi đi lên dốc để kết hợp với giao thông nhanh chóng. Đi qua chiếc xe khác trên đường cao tốc trở nên dễ dàng hơn nhiều, quá.

Khi tôi về nhà, tôi đứng đầu ra khỏi xe tăng một lần nữa và đo tiêu thụ nhiên liệu của tôi. Một cái cau mày xuất hiện trên khuôn mặt của tôi. Tôi tính toán lại. Vâng, con số đã đúng. Hiệu quả nhiên liệu của tôi đã thực sự đi xuống.
Trừ khi tôi đã sẵn sàng để đặt ra một số tiền mặt nghiêm trọng và thuê một loạt các chuyên viên máy tính, tôi chỉ có thể đoán như lý do chính xác tại sao MPG đi xuống. NHƯNG tôi sẽ cho bạn biết lý thuyết của tôi.
Nhiên liệu hỗn hợp 101
Đầu tiên tôi phải nói với bạn một chút về cách các công cụ chạy đối với nhiên liệu với.
Như đã nói trước đây, những chiếc xe thông thường pha trộn nhiên liệu với không khí. Bạn nói đúng trong giả định rằng pha trộn này được thực hiện theo tỷ lệ tính toán cẩn thận, mà trong ô tô biệt ngữ kỹ thuật được gọi là hỗn hợp nhiên liệu .
Có thời điểm nhất định khi hỗn hợp nhiên liệu của xe có thể mất cân bằng. Khi có quá nhiều nhiên liệu được trộn với không khí, điều này được gọi là giàu hỗn hợp nhiên liệu. Một trong những triệu chứng của một hỗn hợp nhiên liệu phong phú là các xe chạy một chút lạnh hơn bình thường, mà đôi khi là một điều tốt. Tốt. Trên mặt xấu, điều này có nghĩa là chiếc xe tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn và được tiết kiệm nhiên liệu xấu. Không tốt, và tốn kém!
Mặt khác đã, khi quá ít nhiên liệu được trộn với không khí, nó được gọi là một nạc hỗn hợp nhiên liệu. Những người có thể điều chỉnh chiếc xe của họ đôi khi muốn chạy xe của họ với một hỗn hợp nạc. Lợi thế này là một trong những có thể tiết kiệm xăng và tiết kiệm nhiên liệu tốt. Tuy nhiên, một nguy cơ đáng kể "chạy nạc" là động cơ có thể chạy nóng. Nếu động cơ được điều chỉnh quá nạc, nó có thể chạy quá nóng, nắm bắt và có thể tự hủy diệt. Không tốt!
Về cơ bản: Chạy giàu = mát. Chạy nạc = nóng hơn.
Bây giờ mà các bài học cơ kết thúc, tôi sẽ lấy lại cho lý thuyết của tôi.
Động cơ xe của tôi được theo dõi cẩn thận và điều chỉnh bởi một máy tính. Khi tôi xô vào bàn đạp ga, tín hiệu mà thậm chí không đi đến động cơ. Nó đi vào máy tính. Máy tính lần lượt sẽ gửi tín hiệu đến các bộ phận khác nhau của động cơ, nói cho nó để tăng tốc độ. Tôi không kết nối trực tiếp với động cơ ở tất cả. Ông máy tính chịu trách nhiệm. Rất nhiều xe ô tô là như thế này. Thậm chí có thể bạn.
Tương tự như vậy, máy tính theo dõi những gì đang xảy ra với tình trạng của động cơ. Một trong những điều kiện đó theo dõi là nhiệt độ. Nếu động cơ chạy quá nóng hoặc lạnh, nó sẽ cho động cơ và các hệ thống hỗ trợ nó để làm những việc để mang lại động cơ trở lại nhiệt độ tối ưu của nó.
Sau khi tôi thực hiện trên các chuyến đi đường, tôi mở mui xe và đã được thổi bởi tải trọng của động cơ nhiệt - nhiều hơn tôi đã từng chứng kiến. Rằng có nhiều nhiệt được sản xuất có ý nghĩa. Với sự thay đổi đáng chú ý này trong nhiệt, rõ ràng rằng việc bổ sung hydro và oxy cho các động cơ không chỉ làm cho nó chạy mạnh mẽ hơn, nhưng cũng có thể chạy với chi phí của nhiệt độ rất cao. Trong khi ánh sáng động cơ nóng không bao giờ quay về trong khi tôi đang lái xe, tôi nhận thấy mức độ nước làm mát sau của xe thấp hơn nhiều vào ngày hôm sau. Điều này có nghĩa động cơ đã được bất thường chạy nóng, và điều này không bao giờ nên xảy ra. Chạy quá nóng là nguy hiểm, nếu không nguy hiểm cho động cơ.
Tôi chỉnh Máy phát điện  hydro, để nó sản xuất khí ít hơn, và điều này mang lại những vấn đề nóng xuống.
BAD NHIÊN LIỆU HIỆU QUẢ - CHO MỘT LÝ DO
Tôi đã đề cập xe của tôi là máy tính quy định. Nó kiểm soát hỗn hợp nhiên liệu và có thể làm cho động cơ chạy giàu (mát) hoặc chạy nạc (nóng), nhớ không?
Trong chuyến đi đường của tôi, máy tính phải có nhận thấy sự gia tăng nhiệt được sản xuất từ ​​hydro cháy. Bởi vì công việc của máy tính là để bảo vệ động cơ trong bất cứ cách nào có thể, nó thấy nhiệt thêm này như là một mối đe dọa. Để bảo vệ động cơ, máy tính bắt đầu chạy động cơ với một hỗn hợp phong phú. Hãy nhớ rằng, "giàu" có nghĩa là "lạnh".
Bằng cách chạy giàu máy tính được hiệu quả sử dụng nhiên liệu như một chất làm mát. Kết quả: tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ, và xấu dặm cho mỗi gallon.
Lúc đầu, tôi đã thất vọng ở tiết kiệm xăng, nhưng khi nhìn lại tôi rất vui khi máy tính đã làm những gì có thể để giữ cho động cơ của tôi từ quá nóng.

CNTT sẽ làm việc trên CARS khác mặc dù ...
Máy phát điện hydro đã không giúp đỡ hiệu quả nhiên liệu của tôi. Đây không phải là để nói nó sẽ không giúp chiếc xe khác.
Tôi nghĩ rằng nó có thể sẽ giúp một chiếc xe cũ với một động cơ carbureted mà không ràng buộc chặt chẽ với máy tính. Hoặc thậm chí trên một chiếc xe cũ hoặc xe tải không có máy tính. Một người bạn của tôi có một gỉ Volvo cũ thuộc thể loại này. Số dặm xe của ông tăng 23-32 mpg (quốc lộ) sau khi cài đặt máy phát điện khí hydro của mình.
Tại sao tôi quyết định giữ nó
Do tai nạn tôi thấy rằng khi tôi sử dụng máy phát điện trong xe của tôi cho một vài phút một lần mỗi 25 dặm hay như vậy, tôi nhận được một hiệu quả nhiên liệu được cải thiện tổng thể trong khi các máy phát điện bị tắt .
Tôi có thắc mắc này lúc đầu, nhưng sau khi một số suy nghĩ, điều này có ý nghĩa, quá.
Như chúng ta sử dụng xe ô tô của chúng tôi trong những năm qua họ bị mất hiệu quả, chủ yếu là do động cơ bị mòn. Bởi vì tôi đã làm điều gì đó mà hầu như loại bỏ xe của động cơ mặc, tôi khá nhiều có thể thuộc tính bất kỳ tổn thất hiệu quả đến cái gì khác. Này "cái gì khác" thường là một sự tích tụ carbon và chất gây ô nhiễm rắn khác trong hệ thống ống xả của xe. Tích tụ này diễn ra trong nhiều năm qua, làm giảm hiệu suất động cơ, và làm tăng tiêu thụ nhiên liệu.
Tôi tin rằng các Máy phát điện  hydro gõ tích tụ này ra.
Kết quả của việc đốt cháy hydro với oxy là hơi nước nóng. Nhiều người biết một cách thực sự tốt để làm sạch khỏi bất cứ điều gì - kể cả carbon động cơ - là sử dụng làm sạch hơi nước. Chạy máy phát điện hydro thường xuyên đã hơi làm sạch hệ thống ống xả xe của tôi và cảm biến khí thải khác nhau. Điều này cho phép một lối thoát mượt mà xả, đọc xả chính xác hơn, và do đó điều chỉnh chính xác hơn bởi máy tính của xe. Lý thuyết này được hỗ trợ bởi những người bạn cùng (nêu trên), người cũng đã quan sát "làm sạch hơi nước" có hiệu lực bắt nguồn từ máy phát điện khí hydro của mình. Kết quả: hiệu quả tốt hơn.
Tôi muốn thử ONE
Nếu bạn quyết định bạn muốn thử sử dụng một máy phát điện hydro, tôi mong bạn xem xét một số yếu tố cẩn thận và sử dụng hết sức thận trọng nếu bạn sẽ nhận được một. Các yếu tố cần xem xét bao gồm:
- . Cho dù động cơ của bạn được quy định chặt chẽ bởi một máy tính Chẳng hạn như với chiếc xe của tôi, máy tính trên tàu xe của bạn (nếu có) có thể mang tải nhiệt tăng là mối đe dọa đến động cơ. Các máy tính có thể gây ra động cơ của bạn để chạy phong phú, và do đó tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn.
- Cho dù xe của bạn sử dụng bộ chế hòa khí. Hầu hết các xe sử dụng hoặc phun nhiên liệu pha trộn nhiên liệu không khí hoặc carburetion. Nó trông giống như các máy phát điện sẽ làm việc tốt hơn trên một chiếc xe carbureted, tốt hơn với ít hoặc không có kiểm soát máy tính.
- Nguy cơ gia tăng phát sinh từ nhiệt tăng có nguồn gốc từ quá trình đốt cháy hydro. Trong khi một số công cụ có thể xử lý tải nhiệt này thêm (chẳng hạn như khối sắt đúc của động cơ diesel của tôi) các công cụ khác có thể bị nứt và đang bị hủy hoại. Không sử dụng một máy phát điện hydro trên xe ô tô với khối động cơ nhôm dựa trên.
- . Cho dù chiếc xe của bạn vẫn còn bảo hành Việc bổ sung năng lượng, nhiệt, căng thẳng và cung cấp bởi một máy phát điện hydro có thể gây hại cho động cơ. Biết làm thế nào phần lớn các đại lý xe, họ sẽ sẵn sàng shunt bất kỳ đổ lỗi cho yếu tố không kiểm soát của họ, như việc sử dụng "không-spec" thiết bị như một máy phát điện hydro.
- Cho dù xe của bạn sử dụng nước làm mát nước (có một bộ tản nhiệt nước đầy). Hầu hết các xe sử dụng hệ thống làm mát nước dựa trên đó có nhiều khả năng có thể thay nóng thêm sản xuất bởi các máy phát điện hydro. Nếu bạn có một chiếc xe mà không sử dụng nước như một chất làm mát - chẳng hạn như với xe máy vây xi-lanh và xe hơi như VW Beetle - Tôi mạnh mẽ mà bạn không sử dụng một máy phát điện hydro. Nó có thể dễ dàng bị quá nóng và tiêu diệt các loại động cơ!
Đề nghị của tôi là cố gắng phát điện hydro của bạn trên một "tiêu hao" xe carbureted cũ mà đã được mileage lý tốt - nói có lẽ là một ít tuổi Honda Prelude. Trên cơ hội tăng nhiệt và căng thẳng thiệt hại động cơ, mất mát của bạn sẽ được chấp nhận. Mặt khác, nếu cài đặt đúng cách và điều chỉnh, nhiệt và căng thẳng thêm này có thể được giảm thiểu, và bao la nâng cao hiệu quả của chiếc xe của bạn không có thiệt hại rõ ràng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét