Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Dùng gỗ để tạo ra điện cho động cơ của bạn

         Máy phát điện  dùng gỗ khí: 
Tôi ban đầu đã trở thành quan tâm đến xe tải khí gỗ như một đứa trẻ khi nhìn thấy một bộ phim chiến tranh thế giới II, trong đó người anh hùng thoát khỏi xâm nhập lực lượng Nhật Bản trong một xe buýt trường học cũ được hỗ trợ bởi vỏ dừa. Sau đó, nếu tôi đi qua bất kỳ tài liệu tham khảo cho xe gỗ được hỗ trợ, tôi đọc chúng. Tôi thậm chí còn nhớ đọc một bài báo trong MẸ EARTH TIN TỨC một thời gian trước đây. (Xem bài viết năm 1981)

Một vài năm trước đây, tôi đã mua một chiếc Chevrolet ba phần tư tấn đón năm 1968 4 bánh, cùng với một năm 1969 GMC ba phần tư tấn xe tải 2 bánh cho các bộ phận. GMC đã có một động cơ sáu xi-lanh đó là hơi gỉ, nhưng dường như vẫn chạy OK. Tôi nghĩ, với sự đơn giản của xây dựng của nó cộng với khoang động cơ rộng rãi, nó sẽ là lý tưởng cho một dự án khí đốt gỗ.
Willie Hackett, con trai của một người bạn của tôi, đã làm một dự án khí hóa nhỏ và đưa cho tôi liên lạc với Mike LaRosa thông qua một trang web xây dựng khí của gỗ . Tôi xây dựng máy phát điện khí gỗ của tôi dựa trên một trong những thiết kế của Mike và đã thành công.Nhiên liệu gỗ là độ dài 2-inch đường kính của chân gỗ cứng tôi thu thập trong rừng của tôi và cắt với một cưa bảng cũ. Tôi làm khô gỗ trong ánh nắng mặt trời trong một vài tuần trong một chiếc xe cút kít với một cửa sổ cơn bão cũ trên đầu trang của nó. Tôi cũng đã sử dụng phế liệu gỗ mềm với hiệu quả tương tự. nó tương tự như một chiếc Máy phát điện
Tôi đã có thể đặt khoảng 500 dặm trên chiếc xe tải đang chạy trên gỗ.Tôi đã giảm xuống 20 dặm để làm việc với nó một số lần và nhiều chuyến đi 10 dặm thực hiện.
Tôi vẫn đang làm việc ra một số lỗi, chẳng hạn như giảm lượng bụi than bị bắt trong sạch không khí động cơ, và loại bỏ tình trạng tăng mà có lẽ là do sự rò rỉ khí tôi đã không tìm thấy được nêu ra. Xe tải không có nhiều quyền lực với khí gỗ như nó với xăng, nhưng nó sẽ hành trình ở tốc độ đường cao tốc và leo lên đồi dốc miễn là tôi giữ nó rồ lên. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét