BMW AG đã tung ra phiên bản sản xuất của nó sedan i3 chạy điện , mà sẽ được bán tại Mỹ trong quý II năm tới. Để đánh dấu dịp này, công ty tổ chức unveilings đồng thời tại New York, London và Bắc Kinh.
Chiếc xe đã gây ra một sự khuấy động bởi vì nó là pin, chi phí ít hơn so với một số run-of-nhà máy BMW ở 41.350 $ và được cho là thực hiện giống như một chiếc xe thể thao hơn so với một chiếc xe golf. Tuy nhiên, mọi người có thể gió lên nói chuyện cũng giống như nhiều về một Máy phát điện chạy bằng xăng tùy chọn on-board mở rộng phạm vi của nó.BMW dường như đã vay mượn tính năng này từ Chevrolet Volt.
I3 cũng nổi bật bởi vì cơ thể chính của nó, được gọi là tế bào hành khách, được làm bằng nhựa.
Đây không phải là nhựa thông thường, nhưng sợi carbon gia cố bằng nhựa hoặc CFRP, mà BMW cho biết là mạnh mẽ như thép nhưng chỉ nặng bằng một nửa. Vật liệu, được sử dụng trong những chiếc xe đua và một vài mô hình thể thao kỳ lạ, cũng nặng ít hơn nhôm 30%. I3, trong đó có không gian của BMW 3 Series sedan nhưng dấu chân nhỏ hơn của một chiếc xe 1 Series, nặng khoảng 2.700 bảng Anh, hoặc về giống như một Mini Cooper S.
Cấu trúc của chiếc xe là một phần của những gì BMW gọi là "LifeDrive kiến trúc khái niệm", trong đó chiếc xe được hình thành của một mô-đun cuộc sống, hoặc khoang hành khách, và một mô-đun ổ đĩa chứa hệ thống truyền động điện, hệ thống treo sau và khung năng lượng hấp thụ để bảo vệ trong một vụ tai nạn. Các mô-đun ổ đĩa được làm bằng nhôm.
I3 tiêu chuẩn có phạm vi từ 80 đến 100 dặm cho mỗi lần sạc và có thể được sạc trong ba giờ với 220-volt, 32-amp "cấp 2" bộ sạc. Sạc nhanh, sạc pin trong 30 phút, có sẵn như là một lựa chọn.
Để giảm sự lo lắng nhiều mà giữ một số trình điều khiển từ xem xét chiếc xe điện, BMW là cung cấp một 650cc, 34 mã lực, động cơ xăng hai xi-lanh được gắn ở phía sau của chiếc xe và phục vụ như một Máy phát điện để duy trì phí của pin và giữ cho xe đi khoảng hai lò điện chỉ bình thường của nó. Hệ thống tầm xa mở rộng này cho biết thêm khoảng 330 bảng cho chiếc xe, BMW cho biết.
Trong khi động cơ tùy chọn không lái xe bánh xe của chiếc xe, nó sẽ thay đổi tính cách của mình cho rằng một plug-in hybrid, không phải là một chiếc xe điện thuần túy như một Tesla Model S hay Nissan Leaf.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét