Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Máy chiếu BenQ W1500

Máy chiếu BenQ W1500 đi kèm với một bộ phận trong một năm và lao động bảo hành. Cho máy chiếu bán từ $ 1000 và $ 2500, đó là tồi tệ hơn so với trung bình . Một năm là tối thiểu được tìm thấy trên máy chiếu hiện nay bất cứ nơi nào gần mức giá này.


Bảo hành đèn là 500 giờ hoặc 180 ngày. Không lớn, xem xét BenQ sử dụng để cung cấp 90 ngày hoặc 500 giờ năm trước, khi đèn của họ được đánh giá 2000/3000 giờ. Nó là điển hình trong ngành công nghiệp, bảo đảm rằng đèn đã không được mở rộng nhiều như tuổi thọ bóng đèn .

Tôi ước tính rằng khoảng một nửa các máy chiếu trong phạm vi có bảo hành một năm , nhưng một số nhà sản xuất làm theo cách tốt hơn.

 Click vào ảnh để phóng to
Chúng ta hãy xem xét đầu tiên , tại cuộc thi DLP trực tiếp , máy chiếu Optoma cũng cung cấp một năm , cũng như Acer . Viewsonic mặc dù cung cấp một phần ba năm lao động và bảo hành. Panasonic là hai năm , nhưng không có một giới hạn về giờ , mà có thể rút ngắn thời hạn bảo hành cho người sử dụng nặng . Epsons nhiều máy chiếu ở độ của giá cung cấp lên 2 năm các bộ phận và lao động , và chỉ có chương trình thay thế nhanh chóng của bất kỳ thương hiệu ( cho cả năm). Một trong những họ có 3 năm , và 3 thay thế .

Tôi không thích bảo hành một năm , vì sợ rằng một vấn đề loại bảo hành trong năm thứ hai của bạn sở hữu, có thể sẽ rất tốn kém mà không có bảo hành. Để so sánh, một thất bại trong năm thứ 3 hoạt động có một lớp lót bạc - bạn chỉ có thể có thể bởi một sự thay thế tốt hơn nhiều , cho đến nay ít .

Chương trình bảo hành của bên thứ 3 là khá tốn kém. Tôi không có một sự tự tin cao trong đó, nói chung là tôi làm cho bảo hành nhà sản xuất , như tôi đã nhận thức được vấn đề thường xuyên, khi tôi sở hữu một công ty bán hàng trực tuyến máy chiếu lớn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét